Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

quyền thiệt thòi vẫn là con gái


Con gái ơi, buông tay đi nhé

Sao cứ mãi cầm tay một tình yêu mà bạn hiểu rõ rằng nó mang đến nhiều nước mắt hơn nụ cười?

Là con gái đôi khi thật buồn.

Con gái chủ động buông tay? Khó lắm ai ơi!

Không phải bạn gái nào cũng đủ can đảm nói lời chia tay và tìm cho bản thân một đường “thoát”.

Không ít bạn gái dù nhận thức rõ mình đang trong vai bị động, đang bị đối phương làm tổn thương rất nhiều thậm chí bị lợi dụng nhưng vẫn không đủ cam đảm chủ động chia tay, chủ động rời khỏi mối quan hệ này và tìm cho bản thân một cuộc sống nhiều niềm vui hơn.

Nếu không là người trong cuộc, sẽ khó để cảm nhận sự giằng xé của một cô gái, vừa mỏi mệt vì người mình yêu, vừa xem họ như một người thân thiết đến quen thuộc trong cuộc sống từ lâu.

Cảm giác của những cô nàng dũng cảm buông tay với tình yêu không phải là nhẹ nhõm vì trút được nợ, hay yêu đời tung tăng tìm tình yêu mới.

Không! Họ cũng đau khổ, nhưng họ đủ tỉnh táo để hiểu rằng thà tự mình cất đi chiếc giày quen chân còn hơn mỗi ngày bị nó hành hạ, phồng chân đau rát.

Cảm giác liên tục tổn hại vết thương cũ không dễ chịu chút nào.

Nếu bạn là người đang trong hoàn cảnh như thế, bạn sẽ hành động thế nào? Nhẫn nhịn chịu đựng để vết thương mỗi ngày mỗi sâu rồi đến khi lành phải mang sẹo hay cắn răng buông bỏ một lần rồi làm lại từ đầu?

Đừng để bạn phải mệt mỏi về thể xác lẫn tinh thần trong tình yêu.

Hãy biết tỉnh táo chia tay nếu người đó chỉ mang đến bạn đau buồn.

_Sưu tầm_

BÃo biết khi đọc bài này sẽ có bạn nói rằng khó lắm. Nhưng nếu không đối diện với sự thật, không đối diện với hoàn cảnh liệu bạn có đứng dậy và đi tiếp được con đường của bạn. Có những sự lựa chọn sẽ làm tim người đau lắm nhưng vẫn phải quyết định.

Có những vết thương vẫn đau ....và có những con người vẫn gắng gượng đứng dậy ♥

Cầu chúc cho mọi người sẽ luôn yên bình . Yêu thương ♥

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét